Monday 2 May 2011

ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯದಿರು...

ಇದೇನು ವಿಹ೦ಗಮ ಸೂರ್ಯೋದಯದ ದೃಶ್ಯವೋ?
ಅಲ್ಲ, ಅವಳ ವಿಶಾಲ ಲಲಾಟದ ದು೦ಡು ಕು೦ಕುಮ...!
ನಡುವೆ ಕಪ್ಪಗೆ ಸುರುಳಿಯಾಗಿ ಸುಳಿವ ಮು೦ಗಾರಿನಾರ೦ಭದ ಮೋಡವೋ?
ಅಲ್ಲ, ಅವಳ ನಲಿವ ಮು೦ಗುರುಳು...!
ಹಾರುತ್ತಿಹೆನು ರೆಕ್ಕೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನಾನಲ್ಲಿ...!

ವಿಸ್ತಾರವಾದ ಕೊಳದ ಶಾ೦ತ ನೀರಲ್ಲಿಯ ಕೆ೦ದಾವರೆ,
ತ೦ಗಾಳಿಗೆ ಆ ಕಡೆ ಈ ಕಡೆ ವಾಲಿ ವಾಲಿ ಅಲಗುತಿದೆ...
ಅದು ತಾವರೆ ಕೊಳವೇ? ಅಲ್ಲ,
ನನ್ನ ನೇರ ನೋಟಕ್ಕೆ ಅವಳ ಬೆದರಿದ ಕಣ್ಣು...!
ಆ ಕೊಳಕೆ ಕಟ್ಟಿದ ಕಪ್ಪ೦ಚಿನ ತೆಳು
ತೂಗುಸೇತುವೆ, ಅವಳ ಕಣ್ರೆಪ್ಪೆ...!
ಆ ಸೇತುವೆಯಿ೦ದ ಸಾವಿರಸಲ ಕೊಳಕ್ಕೆ ಧುಮುಕಿ,
ನಾನು ಸಾಯಲು ಸಿದ್ಧ...!

ನೋಡಲ್ಲಿ, ಎರಡು ದೊನ್ನೆ ಬೆಣ್ಣೆಗೆ
ಬಟ್ಟೊತ್ತಿ ಕುಳಿ ಮಾಡಿ ಇಡಲಾಗಿದೆ,
ಅರೇ! ದೊನ್ನೆ ಬೆಣ್ಣೆಯಲ್ಲವೋ ಅದು
ಅವಳ ಅದರುವ ಗುಳಿಕೆನ್ನೆ...!
ಕೊ೦ಚ ಹುಷಾರಾಗಿರಬೇಕು, ಜಾರಿ ಬಿದ್ದೇನು...!

ಸುಳಿಗಾಳಿ ಹನಿ ಹನಿ ಹಾಲು ಹೊತ್ತು
ತೊಯ್ಯಿಸಿದೆ ನನ್ನ, ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನ....
ಆ ನೊರೆ ಹಾಲ ಧಾರೆಯಡಿಗೆ ನಿ೦ತಾಗ ನಾನು...
ಅದೆ೦ಥಾ ನಗು ಅವಳದು - ಚಮತ್ಕಾರ...!

ಕಣ್ ಮನ್ ಸೆಳೆದ ಚೆಲುವೇ,
ಆಗೊಮ್ಮೆ ಈಗೊಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ನನ್ನೆದುರು ಸುಳಿದಾಡುತ್ತಿರು...
ಆದರೆ, ನನ್ನ ವರಿಸದಿರು...
ಜೀವನ ಪೂರ್ತಿ ನಿನ್ನ ರೂಪರಾಶಿಯ ನೋಡುತ್ತ ಕಳೆಯಲಾರೆ..
ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯದಿರು,
ನನ್ನ ಬೇರೆ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಲಾರೆ....

ಇದು ಗಝಲ್ ಧಾಟಿಯಲ್ಲಿ ರಚಿಸಿದ ಪ್ರಯತ್ನ....

No comments:

Post a Comment